Zalo
Loading...
Tin tức

[Tổng hợp] 10 Ưu điểm vượt trội của Tấm trần tiêu âm sợi khoáng

Chúng ta dễ dàng bắt gặp một nhà hàng, một showroom, rạp chiếu phim…đang sử dụng tấm trần sợi khoáng. Vậy tại sao tấm sợ khoáng tiêu âm lại phổ biến như vậy, bài viết dưới đây OTI giới thiệu Tấm sợi khoáng để các khách hàng có cái nhìn rõ hơn về nó . 

1.    Tấm sợi khoáng là gì ? 

Tấm sợi khoáng là trần sử dụng tấm thạch cao sợi khoáng làm từ các vật liệu: tinh bột, bông tan sinh học thế hệ mới, đất sét… những vật liệu 100% từ thiên nhiên này có tác dụng giảm đường truyền của âm thanh, vì vậy mà tấm sợi khoáng thạch cao có tác dụng cách âm, tiêu âm rất tốt. 
Cấu tạo của trần sợi khoáng bao gồm khung đỡ, tấm sợi khoáng được lắp đặt kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại. 
 
   
ĐẶC TÍNH VẬT LÝ CỦA TẤM SỢI KHOÁNG 
- Vật liệu sản phẩm : Sợi khoáng tổng hợp
- Bề mặt hoàn thiện : Lớp sơn Vinyl Latex
- Trọng lượng sản phẩm : x - y kg/m2
- Kích thước sản phẩm : 603x603mm , 603x1210mm. Độ dày : 14mm , 15mm, 16mm, 18mm

2.    Ưu điểm của tấm trần sợi khoáng

Tấm trần sợi khoáng tiêu âm đã có mặt tại Việt Nam khá lâu nhưng khái niệm sợi khoáng còn khá mới lạ với rất nhiều người, song sản phẩm này cũng đang dần được sử dụng phổ biến cho các công tình dân dụng vì đây là đề xuất mà chúng tôi gửi đến rất nhiều khách hàng vì nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau.
    – Ưu điểm vượt trội nhất so với các loại tấm trần khác là khả năng hấp thụ âm thanh tốt : giúp loại bỏ các tạp âm, giảm thiểu tiếng vang và vọng của âm thanh 
    – Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kết cấu, hoàn thiện bề mặt, gờ và khung tùy theo yêu cầu thiết kế. Hoa văn ngẫu nhiên tự nhiên giúp cho việc thi công đơn giản, không cần trật tự.
    – Tải trọng nhẹ, không khí không thẩm thấu.
    – Độ chống ẩm cao ( 99 - 100%) chịu nhiệt độ tới 49 độ C.
    – Có khả năng chống xâm thực côn trùng, hấp thụ các chất có hại và mùi hôi, đặc biệt diệt khuẩn và fungistatic điều trị ngăn ngừa sự lây lan Hygena của vi trùng.
    – Đặc tính kỹ thuật NRC, CAC, AC với độ cách âm và giảm ồn cao.
    – Độ chống cháy cao, hạn chế bắt lửa trong vòng 2-4 giờ đồng hồ ( tùy sản phẩm) ( độ bền chịu lửa Class A - ASTM E84 hoặc Class 0 - Bristain standard BS476 Part6&7 / ASTM E1264 - Classification , type III, FORM2 , Pattern CE )
    – Không chứa Amiăng an toàn với sức khỏe không gây độc hại cho môi trường sử dụng
    – Ít bám bụi, có thể lau chùi được
    – Độ phản xạ ánh sáng cao, tiết kiệm điện năng. Độ tương phản ánh sáng hợp lý giúp tăng khả năng nhìn, trong điều kiện ánh sáng hiệu quả cao với chức năng thị giác của mắt. Giúp mắt không bị chói, lóa hoặc nhức mắt trong cùng một môi trường làm việc lâu.
Với những đặc tính ưu việt ở trên , Tấm trần sợi khoáng tiêu âm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn cho các công trình như  bệnh viện phòng thí nghiệm, đài truyền hình, studio, trường học, sân bay… Ngoài ra còn áp dụng nhiều thể loại công trình đa dạng khác như Văn phòng, showroom trưng bày sản phẩm, nhà xưởng công nghiệp, trường học, nhà trẻ, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, hội trường, phòng họp…

 

 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao tiêu âm sợi khoáng , OTI luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vì thế OTI mang đến cho khách hàng giá thành phù hợp nhất và chất lượng tối nhất.

Địa chỉ VP : 389A+391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Tp hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 66586655|
Hotline: 0979 873 487
Email: Sale01@oti.vn
Website: oti.vn

Các tin khác

0979 873 487