Zalo
Loading...
Tin tức

Tấm thạch cao nhập khẩu Indonesia – Đồng hành nhiều năm cùng các công trình Việt

Trước sự hội nhập quốc tế như hiện nay, có rất nhiều vật liệu xây dựng được nhập khẩu vào nước ta. Ra đời từ thế kỷ 20 và cho đến nay trần vách thạch cao ngày càng trở nên phổ biến trong xây dựng được và được rất nhiều chủ đầu tư ưu chuộng và sử dụng cho công trình của mình bởi những ưu điểm vượt trội.

Tấm thạch cao STAR BRAND được nhập khẩu Indonesia có mặt tại Việt Nam từ năm 2009 , trải qua 12 năm xây dựng và phát triển song song với thị trường nóng như bất động sản , STAR BRAND đã và đang xây dựng được vị thế của chính mình trên mảnh đất màu mỡ này. 

Tại sao trần thạch cao STAR BRAND nhập khẩu Indonesia lại được ưa chuộng?

Tấm thạch cao được ưu chuộng nhờ vào những khả năng vượt trội trong: chống cháy, cách âm, chống nóng hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao. 

Hiện nay, thạch cao được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau từ những ngôi nhà dân dụng cho đến các công trình công cộng, chung cư, nhà hàng, khách sạn… với mục đích chính là trang trí, giúp cho không gian thêm đẹp, hiện đại và sang trọng hơn.

Tấm thạch cao chịu ẩm STAR BRAND

Tấm thạch cao INDO sử dụng công nghệ mới đặc biệt trong đó có yếu tố truyền nhiệt vì vậy khi công trình có sử dụng tấm thạch cao lượng tiêu thụ điện năng vào mùa hè sẽ tiết kiệm hơn so với công trình không sử dụng trần thạch cao. Cùng nhờ vào yếu tố này đem lại thêm khả năng chống nóng vào mùa hè.

Về khả năng cách âm, thạch cao được đánh giá cao về khả năng cách âm của mình khoảng 32 đến 60dB. Đây ngưỡng cách âm khá cao nên tấm thạch cao hay tường thạch cao thường sử dụng trong các công trình cần tách biệt giữa các không gian với nhau, đảm bảo độ yên tĩnh giữa hai không gian cạnh nhau như văn phòng, chung cư,…

Cùng với đó năm 2017 Bộ Xây dựng Việt Nam đưa ra Thông tư 13/2017, các dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách phải sử dụng 100% vật liệu xây không nung, các dự án từ 9 tầng trở lên phải sử dụng ít nhất 80% vật liệu xây không nung..  Thông tư này, cùng với các chính sách khuyên khích đầu tư sản xuất vật liệu xây không nung trước đó được Chính phủ, các bộ, ngành ban hành đã tạo động lực cho ngành sản xuất vật liệu xây không nung phát triển mạnh hơn. Trong các sản phẩm vật liệu xây không nung, trong khi gạch không nung đang gặp khó khăn nhất định do vấn đề chất lượng sản phẩm và kỹ thuật thi công, thì tấm tường thạch cao lại đang có nhiều ưu thế.

Thêm một lý do để Tấm thạch cao STAR BRAND nhập khẩu Indonesia được các dự án công trình lựa chọn chính là đến từ cấu tạo của tấm thạch cao chúng có khối lượng nhẹ, dễ dàng mang vác, dễ dàng thiết kế, thi công và sửa chữa thúc đẩy tiến độ công trình nhanh hơn. 

Một trong những yếu tố để trần vách thạch cao được ưu chuộng trên thị trường kiến trúc hiện nay chính là tính thẩm mỹ. Với đặc thù dễ thi công, thiết kế giúp cho người thợ sẽ dễ dàng tạo được những hoa văn, họa tiết theo ý của khách hàng.

Tấm Thạch cao STAR BRAND nhập khẩu Indonesia đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước.

 

OTI GROUP tự hào là đơn vị nhập khẩu , phát triển và phân phối độc quyền Tấm Thạch Cao STAR BRAND của  SIAM CEMENT GROUP THAILAND _Tập đoàn hàng đầu trong sản xuất TRẦN & TƯỜNG. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu từ OTI GROUP đều có Giấy chứng nhận CO CQ _ đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ đúng qui định của Nhà nước.

 

Công Ty TNHH OTI là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Tấm thạch cao nhập khẩu Indonesia tại Việt Nam. Bảo đảm người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, xây dựng niềm tin của thị trường.

Địa chỉ VP : 389A+391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Tp hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 66586655| Hotline: 0979 873 487
Email: Sale01@oti.vn

Website: oti.vn 

Fanpage: Thạch cao nhập khẩu Indonesia

Các tin khác

0979 873 487