Zalo
Loading...
Tin tức

Thạch cao Nhập khẩu Indo - Sự lựa chọn của các công trình

Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến, ngày càng được sử dụng nhiều trong xây dựng do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt tốt và không bị ẩm mốc theo thời gian. 

Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Sau một quá trình dài tìm hiểu và thử nghiệm rất nhiều sản phẩm thạch cao trong nước lẫn nhập ngoại. OTI GROUP đã lựa chọn PT. Siam Indo Gypsum Industry ký kết trở thành nhà phân phối độc quyền Tấm thạch cao StarBrand tại Việt Nam. 

Tấm thạch cao Starbrand

Tại sao OTI GROUP lại lựa chọn Tấm thạch cao StarBrand _ PT. Siam Indo Gypsum Industry ? 

PT. Siam Indo Gypsum Industry (SIGI ) là Thương hiệu Trần thạch cao thuộc Tập đoàn quốc tế sản xuất các sản phầm về Thạch cao SIAM CEMENT GROUP THAILAND, được thành lập vào năm 1996 trải qua gần 3 Thập kỉ xây dựng và phát triển . Hiện tại SIGI đã và đang là một trong những thương hiệu được các nước Đông Nam Á nói riêng và các nước Châu Á nói chung tin dùng và lựa chọn trong xây dựng. 

Thêm vào đó là SIGI ​​đã nhận được chứng nhận ISO 14001, Green Label Singapore, và là thành viên của hội đồng Công trình Xanh tại Indonesia và trên toàn thế giới.

Tấm thạch cao StarBand là sản phẩm tốt nhất giải quyết vấn đề ẩm mốc ở các môi trường có độ ẩm cao với những đặc tính ưu việt phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam như: Khả năng chống ẩm cao, khả năng cách nhiệt tốt, chống cháy lan trong nhiều giờ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa.

Chính vì vậy, không có lý do gì mà OTI chúng tôi bỏ qua một sản phẩm thạch cao phù hợp với thị trường Việt Nam - nơi OTI đang xây dựng và phát triển tên tuổi của chính mình.

 

Công ty Tnhh OTI được thành lập vào 2015 tại thành phố Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm về thạch cao cùng các loại vật tư phụ hỗ trợ làm thạch cao trang trí của nhiều thương hiệu Quốc tế như Thundler, Gypviet, StarBrand .... Tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều có Giấy chứng nhận CO CQ _ đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ đúng qui định của Nhà nước.

 

Là đơn vị tiên phong đi đầu đưa tấm thạch cao Indo về Việt Nam, đó vừa là bước ngoặt là thách thức lớn đối với OTI GROUP . Trong 6 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực thạch cao, OTI đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác trên khắp cả nước, nhiều hợp đồng cung ứng đã được ký kết và thực hiện thành công, góp phần không nhỏ trong việc mang lại thương hiệu Thạch cao uy tín của công ty. Tấm thạch cao StarBrand nhập khẩu INDO đã được góp mặt trong rất nhiều công trình lớn nhỏ từ Bắc vào Nam như : Tòa Keangnam 72 Hà Nội với diện tích thi công lên đến 30.000 m2, KS Phương Đông Vân Đồn với tổng diện tích thi công 20.000 m2 ; Khách sạn TTP toạ lạc tại siêu dự án Khu đô thị Du lịch - Dịch vụ Bái Tử Long - tên thương mại là Green Dragon City tại thành phố Cẩm Phả , tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích 35.000m2 ,....khẳng định thêm giá trị của StarBrand.

 

Boutique Hotel  Khu đô thị Du lịch - Dịch vụ Bái Tử Long

 

Với phương châm: “Đoàn kết – Phát triển – Chất Lượng – Uy Tín – Lâu BềnOTI đã xây dựng được đội ngũ CBNV nhiều kinh nghiệm, có trình độ, năng lực và chuyên nghiệp trong tư vấn cũng như thi công lắp đặt. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất khi mua hàng tại OTI GROUP.

 

Công Ty TNHH OTI là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Tấm thạch cao nhập khẩu Indonesia tại Việt Nam. Bảo đảm người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, xây dựng niềm tin của thị trường.

Địa chỉ VP : 389A+391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Tp hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 66586655| Hotline: 0979 873 487
Email: Sale01@oti.vn

Website: oti.vn 

Fanpage: Thạch cao nhập khẩu Indonesia

Các tin khác

0979 873 487