Zalo
Loading...
Tin tức

Tấm Thạch Cao Nhập Khẩu Indonesia – Khắc tinh của ẩm mốc

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, vì vậy rất dễ gây ra hiện tượng ẩm mốc, hoen ố tường và trần nhà. Để khắc phục điều này, SIAM INDO đã cho ra đời Tấm Thạch Cao chịu ẩm sản xuất tại Indonesia và được OTI GROUP phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của tấm thạch cao chịu ẩm Indo

1. Được sản xuất bởi công ty PT. Siam Indo Gypsum Industry

Tấm thạch cao chịu ẩm được sản xuất tại Indonesia đã nhận được chứng nhận ISO 14001, Green Label Singapore,là thành viên của hội đồng Công trình Xanh tại Indonesia và trên toàn thế giới. Bằng cách tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, SIAM-INDO cam kết cung cấp các giải pháp và lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng vào các công trình khác nhau của khách hàng. 

Hơn thế nữa, SIAM cam kết điều hành hoạt động quản lý vận hành, quản lý năng lượng, sản xuất nguyên liệu thô, quản lý và giảm thiểu chất thải của công ty phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường quốc tế. Một trong những sản phẩm “hot” và là lựa chọn tin dùng của nhiều khách hàng là Tấm thạch cao Star Brand (Tấm thạch cao chịu ẩm Indonesia)

Tấm thạch cao chịu ẩm Indonesia


2. Ưu điểm vượt trội 

Tấm thạch cao chịu ẩm nhập khẩu Indonesia với những đặc tính ưu việt mang đến chất lượng khác biệt so với những sản phẩm thạch cao thông thường khác. Với cấu tạo đặc biệt, được bổ sung các phụ gia và màng bọc chống thấm nước. Do vậy, đây là loại vật liệu mà bạn nên sử dụng để hạn chế các ảnh hưởng gây hại đến bề mặt nhà trước sự thấm dính của nước gây ẩm mốc, bong tróc tường và trần nhà. Từ đó, giảm ảnh hưởng gây hại đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt con người.

Bề mặt tấm trần thạch cao chống ẩm được thiết kế nhẵn mịn. Giúp đẩy nhanh hơi ẩm bám dính. Từ đó tránh tồn đọng hơi nước bề mặt. Hạn chế tối đa tình trạng cong võng, xô lệch hay đổ vỡ tấm trần do hơi ẩm gây ra.

Không chỉ chống ẩm, tấm trần thạch cao này còn đáp ứng các tiêu chuẩn cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy lan trong nhiều giờ và khả năng chống chịu va đập tốt,… Thêm vào đó, với ưu điểm trọng lượng nhẹ và dễ dàng thi công hoàn thiện nhanh chóng. Tấm trần thạch cao chống ẩm Indo giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tấm thạch cao chịu ẩm INDO tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà

 

3. Tính ứng dụng cao

Với khả năng chống ẩm tốt cùng với ưu điểm bền đẹp trong môi trường độ ẩm không khí cao, tấm thạch cao chịu ẩm Indonesia  luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà như không ẩm mốc, bong tróc sơn tường. Vì vậy, chúng được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian. Ứng dụng phổ biến nhất của tấm thạch cao chống ẩm chính là làm trần, vách thạch cao. Cụ thể, tấm thạch cao có thể được sử dụng để:

- Lắp đặt trần, vách ngăn với mong muốn gia tăng khả năng chịu lực.

- Lắp đặt trần, vách mọi không gian: nhà ở, văn phòng, phòng họp, khách sạn, trường học, nhà máy…

- Ứng dụng trong cải tạo sửa chữa các công trình đã lâu năm hay bị ẩm ướt, tường nhà thường ẩm mốc và thường có hiện tượng thấm, dột trần…

Tấm thạch cao chịu ẩm INDO phù hợp với mọi không gian

Tấm thạch cao Indo là khắc tinh của ẩm mốc gây ra bởi môi trường độ ẩm cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thạch cao OTI cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất và có giá cả cạnh tranh mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại OTI Group đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Tấm Thạch Cao INDO tại Việt Nam. 

 

Công Ty TNHH OTI là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Tấm thạch cao nhập khẩu Indonesia tại Việt Nam. Bảo đảm người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, xây dựng niềm tin của thị trường.

Địa chỉ VP : 389A+391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Tp hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 66586655| Hotline: 0979 873 487
Email: Sale01@oti.vn

Website: oti.vn 

Fanpage: Thạch cao nhập khẩu Indonesia

 

Các tin khác

0979 873 487