Zalo
Loading...
Tin tức

Tấm sợi khoáng THUNDLER là gì? 

Trên thị trường vật liệu thạch cao hiện nay , TẤM SỢI KHOÁNG không còn xa lạ khi có những đặc tính vượt trội như: chống ẩm , chống cháy, mang tính thẩm mỹ cao, cách âm tiêu âm tốt …..

Trên thị trường vật liệu thạch cao hiện nay , TẤM SỢI KHOÁNG không còn xa lạ khi có những đặc tính vượt trội như: chống ẩm , chống cháy, mang tính thẩm mỹ cao, cách âm tiêu âm tốt ….. Và tất nhiên sẽ có rất nhiều Thương hiệu thạch cao sản xuất trong nước hay nhập ngoại có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên lựa chọn sản phẩm phù hợp với khí hậu với địa hình Việt Nam chúng ta là cả vấn đề . Chính vì thế OTI chúng tôi lựa chọn THUNDLER là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2016 đến nay.  

1.    Tấm sợi khoáng Thundler là gì 

Tấm sợi khoáng THUNDLER là tấm sợi khoáng trang trí đến từ đơn vị sản xuất THUNDLER – một tên thương hiệu chuyên phân phối và sản xuất những loại vật tư tương quan đến thạch cao hàng đầu tại Châu Á, có trụ sở tại Hồng Kông. 
 
 
Thundler là đơn vị sản xuất quy mô lớn có nhiều năm kinh nghệm nghiên cứu về vật liệu xây dựng như các sản phẩm thạch cao và các sản phẩm liên quan như: xương, băng lưới, vít, sơn,... với nhiều nhà máy được đặt tại các nước như : Thái Lan , Lào, Indonesia, Đài Loan ….Thundler còn là đơn vị gia công các sản phẩm thạch cao cho USG và Amstrong. Do đó, công nghệ sản xuất của Thundler có thể sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được chứng nhận của hiệp hội về thí nghiệm vật liệu của Mỹ như ASTM và UL. Thông qua đó, các sản phẩm sản xuất mang thương hiệu Thundler có công nghệ và tiêu chuẩn xản xuất cao, các dòng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Sản phẩm của Thundler được phân phối rộng rãi trên thị trường Hồng Kong,Trung Quốc, đặc biệt là các nước Đông Nam Á…
Sản phẩm tấm sợi khoáng Thundler được làm từ sợi khoáng tổng hợp và những thành phần thiên nhiên thân thiện với môi trường: bột đá núi lửa , tinh bột, bông sợi khoáng hòa tan sinh học, đất sét.. đạt những tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cao sợi khoáng làm từ các vật liệu: tinh bột, bông tan sinh học thế hệ mới, đất sét… những vật liệu 100% từ thiên nhiên này có tác dụng giảm đường truyền của âm thanh, vì vậy mà tấm sợi khoáng thạch cao có tác dụng cách âm, tiêu âm rất tốt.

2.    Đặc tính nổi bật của TẤM SỢI KHOÁNG THUNDLER


Tấm trần sợi khoáng Thundler có các thông số kỹ thuật
  • Kích cỡ: 603 mm x 603 mm  và  600 mm x 600 mm 
  • Độ dày:  15mm _ màu trắng 
  • Loại cạnh : SK
  • Trọng lượng: ~5.13 kg/m² ± 10%
  • RH90 : Lắp đặt trong phòng kín điều hòa 
Ưu điểm 
  • Trần sợi khoáng Thundler có trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.
  • Bề mặt bóng mịn, ít bám bụi, dễ vệ sinh và giúp khoảng trống trở lên thoáng đãng hơn .
  • Sản phẩm mang tính như nhau nhờ sự chuẩn hóa cao, thiết kế nhanh, dễ sửa chữa thay thế và bảo trì trong suốt quy trình sử dụng, Chi tiêu phải chăng .
  • Tấm sợi khoáng Thundler có năng lực kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống ẩm tuyệt vời đạt chuẩn ASTM
  • Có năng lực kháng lửa và cách âm vô cùng hiệu suất cao, tính chống cháy cao ,chống võng tuyệt đối mang lại sự yên tâm khi sử dụng .
 
Tấm sợi khoáng Thundler hiện nay có 2 loại là có gờ và không gờ để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với cho công trình xây dựng của mình. 
Với chính sách thúc đẩy thị trường cuối năm , Thương hiệu Thundler và OTI GROUP kết hợp chính sách trợ giá với dòng sản phẩm tấm trần sợi khoáng tiêu âm để nhiều người dân Việt Nam có thể tiếp cận dòng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm: chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng. GIÁ CẢ TỐT NHẤT trên thị trường. 

Địa chỉ VP : 389A+391 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 66586655|
Hotline: 0979 873 487
Email: Sale01@oti.vn
Website: oti.vn

Các tin khác

0979 873 487