Zalo
Loading...
Tin tức

Sàn nhựa SPC – Phong cách trang trí hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nhà ở hiện nay, mọi người đang dần có xu hướng sử dụng sàn nhựa SPC thay thế những vật liệu truyền thống.

Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nhà ở hiện nay, mọi người đang dần có xu hướng sử dụng sàn nhựa SPC thay thế những vật liệu truyền thống.
Sàn nhựa SPC đang là dòng sản phẩm "hót" trên thị trường lót sàn, bởi những tính năng nổi bật và ưu điểm khác biệt mà dòng sản phẩm này có được.

Sàn nhựa SPC là gì ?

Sàn SPC hay còn được gọi là sàn nhựa hèm khóa SPC cấu tạo từ hạt nhựa nguyên sinh PE cùng bột đá Canxi Cacbonat và phụ gia chống giãn nở ở nhiệt độ, áp suất cao 2000 kg/cm3.

Sàn nhựa SPC được thiết kế khá tinh tế, khắc họa hoa văn độc đáo và sinh động. Đặc biệt là khả năng tạo hình ấn tượng cho ra các mẫu sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa giả thảm rất đẹp mắt và hấp dẫn, lôi cuốn người nhìn.

Với đặc điểm cứng cáp, ổn định trong quá trình sử dụng. Bề mặt đẹp tự nhiên, cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Sàn SPC tạo nên một không gian sống mới, hiện đại và tiện nghi.
 

Sử dụng sàn nhựa SPC tại căn hộ, trung cư cao cấp
 

Xu hướng sử dụng sàn nhựa SPC trong xây dựng

Sàn nhựa SPC đang trở thành một trong những thế hệ vật liệu lát sàn hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, nó ra đời nhằm giải quyết các hạn chế của các loại vật liệu lát sàn khác: sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá... như khả năng chống chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt và cong vênh.
Nắm bắt được xu hướng của thị trường cùng những quan tâm của khách hàng, OTI GROUP  đã phân phối độc quyền sản phẩm sàn nhựa THUNDLER. Sản phẩm của chúng tôi hướng đến giá trị bền vững với nguồn nguyên liệu Xanh - sạch - đẹp, hoàn toàn thân thiện với môi trường, bảo tồn được nguồn tài nguyên thiên nhiên đồng thời giải quyết được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng mà không gây hại cho sức khỏe.

Ở Mỹ người ta thống kê được, lượng người sử dụng sàn nhựa đã chiếm tới 75% trên tổng số những người đang sử dụng vật liệu lót sàn để trang trí cho không gian nội thất, con số này tính trên tổng thể của Châu Âu là 65 %.  Tại thị trường  Việt Nam, vật dụng trang trí này đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho tất cả các công trình liên quan tới sàn.

Ứng dụng rộng rãi của sàn nhựa SPC


Nhờ vào việc dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào trong sản xuất sàn nhựa SPC mà dòng sản phẩm này có chất lượng vượt trội, hoàn thiện hầu hết các công trình lớn nhỏ. Hơn thế nữa sàn nhựa SPC có độ bền và tĩnh thẩm mỹ cao nhất trong dòng vật liệu sàn hiện tại.
 

Sử dụng sàn nhựa SPC trong trang trí nhà ở

Sàn nhựa SPC rất thích hợp với điều kiện thời tiết nồm và không ổn định tại Việt Nam bở khả năng chống mốc, chống ẩm tốt. Sàn nhựa SPC thích hợp với mọi không gian, hiện nay sàn SPC đang được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng,khách sạn,... như là một vật liệu tối ưu để thay thế các loại sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp khác. 
Ngoài việc ốp sàn, sàn nhựa SPC còn đang được sử dụng để lót ốp cầu thang, lót ban công... Tuổi thọ của sàn nhựa SPC trung bình là 20 năm trở lên.

Sử dụng sàn nhựa SPC thay thế sàn gạch men tại các khách sạn
Theo kết quả mà chúng tôi khảo sát được, chúng tôi nhận thấy một điều rằng: tất cả các chủ đầu tư kinh doanh khách sạn ngày càng chi mạnh tay cho những sản phẩm nội thất, vật liệu lót sàn... để làm tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng chất lượng dịch.
Điều đó cho thấy rằng việc trang trí sàn nhà rất quan trọng. Đôi khi một chi tiết nhỏ cũng đủ tạo nên một nét riêng khác biệt khiến khách hàng của họ có ấn tượng nhất định.
 

Sàn nhựa SPC trong trang trí khách sạn

Các khách sạn hiện nay đang đều có Xu hướng thay toàn bộ gạch men bằng sàn gỗ nhựa để không gian trở nên ấm cúng, hiện đại.

Một số khách sạn ở vùng khí hậu lạnh như Đà Lạt, Sapa và đặc biệt là vào mùa Đông, sàn gạch men sẽ làm khách hàng của họ cảm thấy lạnh cóng khi mỗi sáng mai thức dậy bước xuống và đặt chân lên sàn.

Vì vậy mà rất nhiều các khách sạn đã  không ngại thay đổi toàn bộ mặt sàn bằng sàn gỗ nhựa SPC  thay thế những loại sàn gạch men cao cấp.
 
Bạn có thể tham khảo sản phẩm sàn nhựa THUNDLER một thương hiệu quốc tế được OTI GROUP phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Hãy liên hệ OTI GROUP để được giải đáp các thắc mắc và được tư vấn tận tình.
 
Các sản phẩm chính của OTI GROUP chúng tôi hiện nay là: các loại tấm thạch cao đến từ thương hiệu Thundler và Star Brand sản xuất tại Indonesia, khung xương trần thả Thundler, Khung trần vách ngăn Thundler, Băng keo lưới Thundler, Vít thạch cao Thundler, Sơn nội thất cao cấp Thundler và sản phẩm mới nhất của chúng tôi là sàn gỗ SPC Thundler.

Các tin khác

0979 873 487