Zalo
Loading...
Tin tức

Sàn nhựa giả gỗ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi hiện đại

Các vật liệu lát sàn như sàn đá, sàn gạch trải qua nhiều năm sử dụng sẽ xảy ra tình trạng nứt vỡ, trầy xước, bong tróc trên bề mặt chúng làm cho sàn nhà trơn trượt, bay màu sắc. Còn sàn gỗ thì bị cong vênh, ẩm mốc dẫn đến căn nhà của bạn trở nên xuống cấp, cũ kỹ không được đẹp như ban đầu.

Các vật liệu lát sàn như sàn đá, sàn gạch trải qua nhiều năm sử dụng sẽ xảy ra tình trạng nứt vỡ, trầy xước, bong tróc trên bề mặt chúng làm cho sàn nhà trơn trượt, bay màu sắc. Còn sàn gỗ thì bị cong vênh, ẩm mốc dẫn đến căn nhà của bạn trở nên xuống cấp, cũ kỹ không được đẹp như ban đầu.
Chính vì vậy mà sử dụng sàn nhựa giả gỗ để trang trí nhà đang là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Sàn nhựa giả gỗ là giải pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, mang đến không gian sang trọng, tiện nghi và hiện đại.
Sàn nhựa giả gỗ mang đến không gian sang trọng, hiện đại
Với các thiết kế đa dạng, đẹp mắt và có nhiều ưu điểm, sàn nhựa giả gỗ trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng ở thị trường nội thất với các đặc tính sang trọng và có thẩm mỹ cao. 
Cấu tạo tinh xảo cùng khả năng chống ẩm, chống mối mọt hiệu quả. Bên cạnh đó giá thành của sàn nhựa giả gỗ tương đối phù hợp, mẫu mã đang dạng sang trọng. 


Sàn nhựa giả gỗ trang trí nhà ở

 
Sàn nhựa giả gỗ  hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất bởi vẻ đẹp sang trọng lịch sự mà tự nhiên, hài hòa giữa nhiều màu sắc, đường nét vừa cổ kính vừa hiện đại, có khả năng cân đối thiết kế cho căn nhà của bạn. 
Thêm vào đó, mẫu mã của dòng sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng, phong phú, bạn có thể lựa chọn những họa tiết, vân gỗ mà mình mong muốn. Vừa bộc lộ được phong cách của bản thân lại vừa đảm bảo được sự thu hút cho không gian trung tâm, thật không có gì khó hiểu khi sàn nhựa giả gỗ  lại thu hút ngày càng nhiều người như vậy.

Cách chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp với nội thất

Ngoài chọn được mẫu sàn nhựa tốt, chúng ta cũng đừng quên chọn dòng sản phẩm phù hợp với không gian trong phòng. OTI GROUP mách bạn những tuyệt chiêu để tìm đúng loại sàn nhựa giả gỗ cho nội thất nhà ở của bạn.

1. Chọn sàn nhựa giả gỗ dựa vào diện tích của căn phòng

Khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ, không phải bạn muốn lót loại nào cũng được. Trước tiên phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm để chọn được loại phù hợp, điều này vừa giúp cho sàn nhà luôn bền đẹp vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư lót sàn nhựa.

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, các bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ có màu sáng sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn. Lưu ý là tuyệt đối tránh xa các loại sàn công nghiệp có màu tối vì chúng sẽ làm cho căn phòng trở nên tối tăm, chật chội và không được thoải mái. Trong trường hợp, nếu nhất quyết muốn lựa chọn sàn nhựa màu tối thì hãy lựa chọn loại sàn nhựa có vân gỗ đơn giản, bản to và nhớ sơn tường màu sáng để giúp không gian bớt chật chội hơn bạn nhé.

Ngược lại đối với không gian có diện tích rộng thì chúng ta nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ có màu trung tính hoặc màu tối để làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và ấm áp cho không gian trang trí.
 

Sàn nhựa giả gỗ cho không gian nhỏ

2. Chọn sàn nhựa giả gỗ theo phong cách nội thất

Các bạn cần xác định xem phong cách thiết kế nội thất mà chúng ta muốn hướng đến là gì để có thể lựa chọn sàn nhựa giả gỗ và đồ trang trí nội thất phù hợp nhất. 
Nếu đi theo xu hướng hiện đại thì nên lắp sàn nhựa giả gỗ có màu sáng và đồ nội thất có tông màu đậm hơn để làm nổi bật phong cách nhà ở mà bạn muốn thể hiện. Chúng ta cũng có thể sử dụng loại sàn nhựa giả gỗ màu tối và đồ nội thất màu sáng để tạo hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho căn phòng nếu muốn.

 

3. Lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp với phong thủy

Theo văn hóa của người phương Đông, khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cho căn nhà các bạn cũng cần phải tìm đúng loại sàn nhựa phù hợp với mệnh của gia chủ để hỗ trợ vượng khí cho cả gia đình. 
Các thiết bị nối thất được trang trí đẹp mắt cùng màu sắc hợp phong thủy sẽ mang tới những năng lượng tích cực, mang tới niềm vui, tài lộc cho gia đình. 

Hy vọng với những tuyệt chiêu mà chúng tôi chia sẻ ở đây, các bạn sẽ chọn cho mình loại sàn nhựa giả gỗ phù hợp nhất, giúp cho căn nhà đẹp hơn và ấn tượng hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều mẫu sàn nhựa giả gỗ và được tư vấn tận tình.

Các tin khác

0979 873 487