Zalo
Loading...
Tin tức

Ngỡ ngàng trước đẳng cấp khác biệt của sàn nhựa hèm khoá Thundler

Thundler là thương hiệu quốc tế hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng, nổi tiếng với sàn nhựa hèm khoá chất lượng và an toàn. Khám phá ngay những đặc điểm vượt trội của sản phẩm Thundler.

Thương hiệu Thundler đang dần trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng. Các dòng sản phẩm nổi tiếng phải kể đến là sàn nhựa hèm khóa đạt tiêu chuẩn ISO, an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp vượt trội cho mái ấm mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Sàn nhựa hèm khoá - vật liệu thiết yếu trong thi công

Sàn nhựa hèm khoá là loại vật liệu lót sàn được tích hợp hệ thống khoá 2 bên để nối ghép các tấm sàn nhựa với nhau. Không cần phải dùng keo kết dính như sàn nhựa dán keo, mang lại sự tiện dụng và dễ dàng hơn trong thi công. 

Xu hướng sử dụng sàn nhựa hèm khoá SPC hiện nay

SPC được viết tắt từ Stone Plastic Composite, ý nói đến chất liệu làm ra sàn nhựa hèm khoá SPC từ chất nền là nhựa (thường dùng là PVC, kết hợp với bột đá và composite. Bên ngoài sẽ phủ một lớp giả gỗ, dùng ốp lát sàn nhà thay thế sàn gỗ, gạch men. 

 

Sàn nhựa sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất.

Hiện nay người ta ưa chuộng sử dụng sàn nhựa SPC vì tính tiện lợi của nó khi thi công. Nếu như sàn lót gạch men cần phải trộn vữa, lắp ghép gạch rồi chà gon, sau đó phải tốn thời gian vệ sinh, lau chùi. Thì với việc sử dụng hèm khoá, kết nối các tấm vật liệu lại bằng các hèm khoá âm - dương có sẵn, người thợ có thể thi công một cách nhanh chóng hơn.

 

Hơn thế nữa, lót sàn bằng sàn nhựa hèm khoá cũng mạng lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình nội thất. Từ các công trình căn hộ, nhà ở đến các công trình công cộng (bệnh viện, trường học, văn phòng) cũng đang dần thay thế sàn gỗ, gạch men bằng sàn nhựa SPC. 

Vì sao mọi người thích dùng sàn nhựa hèm khoá thay thế sàn gỗ

Để tìm hiểu nguyên nhân sàn nhựa hèm khoá đang dần trở thành vật liệu thiết yếu trong thi công nội thất, ta cần phải nhìn nhận các ưu điểm vượt trội của nó. Từ đó so sánh với các loại vật liệu khác, ở đây đề cập là sàn gỗ. 

 

Nếu đối với sàn gỗ, mọi người thích dùng vật liệu này vì tính sang trọng và thẩm mỹ cao của nó. Tuy nhiên để đầu tư đủ vật liệu gỗ thật cho cả một công trình toà nhà thì cũng không phải là con số nhỏ. Đặc biệt, nếu công trình thi công cho mục đích kinh doanh, bài toán chi phí cũng là vấn đề nan giải. 


Thay vào đó sàn nhựa hèm khoá có giá thành rẻ hơn rất nhiều, có thể giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí. Thêm nữa, sàn nhựa lại có rất nhiều mẫu mã khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn tuỳ thích. 

 

Một vấn đề nữa, rủi ro khi mua sàn gỗ rất lớn, không phải lô gỗ nào cũng đồng nhất về chất lượng. Nếu gặp phải các loại gỗ non, hoặc không xử lý ẩm tốt sẽ gặp nhiều vấn đề về sau như cong vênh, ẩm mốc. 

Sàn nhựa hèm khoá Thundler luôn được nhà thi công tin dùng.

 

Còn đối với sàn nhựa SPC được làm từ nhựa nguyên sinh và bột đá nano nên khả năng chịu nước, chịu nhiệt khá tốt. Nếu sử dụng vật liệu này cho các công trình sẽ đảm bảo về độ bền của sàn nhà. Ngoài ra, khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng có thể xử lý, thay thế một cách dễ dàng. 

Lựa chọn sàn nhựa hèm khoá như thế nào?

Như vậy, ta đã thấy rõ ràng về những lợi ích mà loại vật liệu này mang lại. Nhưng để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, giả cả hợp lý trong vô số các sản phẩm hiện có trên thị trường thì không phải đơn giản. Một trong những cái tên cần được nhắc đến trước khi người thi công đưa ra chọn lựa chính là Thundler. Cùng xem Thundler có gì đặc biệt. 

Ưu điểm sàn nhựa hèm khoá SPC Thundler

Sàn nhựa hèm khoá Thundler mới được tung ra thị trường và được phân phối độc quyền bởi công ty OTI. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Đức. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ trong thiết kế sản phẩm

Vốn dĩ lớp giả gỗ bên ngoài đã tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm cũng như công trình sử dụng. Hơn thế nữa, sàn nhựa Thundler còn có nhiều thiết kế vân gỗ (PVC decor film)  mang tính thẩm mỹ cao, nhằm tô điểm thêm cho vẻ đẹp, sự sang trọng đó. Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn với nhiều loại vân gỗ và màu sắc khác nhau của sản phẩm. 

Không dừng lại ở đó, trong cấu trúc sản phẩm, ta còn tìm thấy một lớp UV Coating, nhằm ngăn chặn tác động của tia UV, giữ cho mặt sàn luôn sáng bóng, bền màu với thời gian. Cộng thêm lớp Wear layer còn có khả năng bảo vệ chống trầy xước và trơn trợt trên bề mặt sàn. 


Sàn nhựa SPC Thundler có tính thẩm mỹ cao. 

Đẹp nhưng cũng phải bền: Độ bền cao từ chất liệu sản phẩm

Đi cùng với tính thẩm mỹ cũng cần phải có độ bền cao, và Thundler luôn tự tin về điều này trong sản phẩm của mình. Lớp đế sản phẩm (Bottom layer) được tạo ra từ chất nhựa nguyên sinh giúp sàn cân bằng, chắc chắn, duy trì tính ổn định cao trong các điều kiện khí hậu. Lớp giữa sản phẩm (Middle material layer) là bột đá trộn với nhựa nguyên sinh, cùng một số phụ gia khác, giúp cho tấm nhựa có thể chống cháy, chống nước cực kỳ tốt.

Sàn nhựa Thundler đảm bảo độ bền cao.

Với thiết kế như vậy, tin chắc rằng sàn nhựa hèm khoá Thundler luôn giữ được độ bằng phẳng, không cong vênh hay co gót, duy trì sự ổn định qua thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, các hèm khoá (UNILIN Lock) có khả năng kết nối bền chặt, độ bền cũng đã được thử nghiệm và kiểm định với kết quả rất tốt. 

Kết luận 

Sàn nhựa hèm khoá Thundler đã được kiểm chứng và tin dùng từ nhiều khách hàng, nhận phản hồi tốt về tính ưu việt. Đây sẽ là giải pháp vượt trội để tân trang các công trình mà khách hàng nên cân nhắc.

Các tin khác

0979 873 487