Zalo
Loading...
Tin tức

Hiện đại hóa không gian sống bằng trần thạch cao

Chắc hẳn ai cũng mong muốn được trang trí không gian sống của mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng và có sức hút riêng. Đối với trấn thạch cao, một trong những loại trần được nhiều chủ nhà lựa chọn được nhiều nhà thiết kế “ưu ái” bởi trần thạch cao có thể kết hợp với nhiều cách trang trí mang đến những sáng tạo nổi bật cho không gian sống

Chắc hẳn ai cũng mong muốn được trang trí không gian sống của mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng và có sức hút riêng. Đối với trấn thạch cao, một trong những loại trần được nhiều chủ nhà lựa chọn được nhiều nhà thiết kế “ưu ái” bởi trần thạch cao có thể kết hợp với nhiều cách trang trí mang đến những sáng tạo nổi bật cho không gian sống
Chủ nhà có thể lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế khác nhau để phù hợp với không gian và sở thích của mình. Trang trí trần nhà bằng trần thạch cao sẽ giúp ngôi nhà của bạn sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà vẫn thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà.
Một số phong cách thiết kế trần thạch cao

1. Trần thạch cao theo phong cách hiện đại
Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng, nhất là với những đối tượng là những gia đình trẻ. 
Vì thế, những mẫu trần thạch cao hiện đại có kiểu dáng rất đa dạng, đôi khi có một chút khác biệt, phản ánh rõ cá tính của gia chủ.
Các mẫu trần thạch cao đẹp có thể kể đến đầu tiên là một thiết kế với những đường cắt khá ấn tượng, kết hợp với cách trang trí nội thất cực kỳ độc đáo. Mẫu này thường được chọn bởi những người thích sự sáng tạo, muốn có cho mình một không gian sống độc đáo.
Kiểu trần thạch cao giật cấp với sự đơn giản, chắc chắn, kết hợp với hệ thống đèn led sẽ mang đến vẻ thanh lịch cho căn nhà đặc biệt kiểu thiết kế này rất phù hợp với không gian phòng khách.
Phong cách hiện đại đôi khi có thể đi kèm với sự tối giản nhằm mang đến sự thoáng đãng, tạo nên một không gian trang nhã.

        
2. Trần thạch cao theo phong cách cổ điển
Điểm chung của những thiết kế, trang trí trần thạch cao theo phong cách cổ điển là việc sử dụng những đèn chùm lớn, mang đậm hơi hướng châu Âu.

Kiểu trần thạch cao đẹp  theo phong cách cổ điển như thế này sẽ phù hợp với những nhà có diện tích không gian rộng. Và điều quan trọng nhất là phải có sự kết hợp khéo léo với những đồ trang trí và nội thất khác, để mang đến một vẻ đẹp đậm chất quý tộc hơn cho phòng khách.
Ngoài màu trắng được ưa chuộng nhất vì mang lại vẻ tinh khiết, hiện đại cho căn nhà, thì các tông màu sang trọng như vàng đồng, đỏ đô,…cũng được chú ý bởi sự tinh tế mà chúng mang lại. Tính dễ kết hợp, hòa hợp với những đồ nội thất khác sẽ đem đến một vẻ ấm cúng cho một không gian phòng khách rộng lớn.
 
3. Trần thạch cao theo phong cách sang trọng
Đối với phong cách sang trọng, các nhà thiết kế trần thạch cao thường ưu tiên sử dụng trần thạch cao giật cấp. Vì nó mang lại kiểu dáng đẹp và dễ kết hợp với nội thất. Để tăng thêm nét sang trọng, người ta thường kết hợp với đèn trần mang những kiểu dáng tinh tế.

Bên cạnh đó, với những ngôi nhà có không gian rộng, người ta thường sử dụng những đường nét to, rộng và rời nhau để tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.
Dùng màu sắc để tạo ra sự sang trọng cũng là một cách khá hay được nhiều người lựa chọn, những màu sắc được ưa chuộng là màu vàng đồng hoặc những màu có tông đậm. Kiểu trần này sẽ làm cho căn phòng sinh động hơn hẳn nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và lộng lẫy đã có.

 
4. Thiết kế trần thạch cao kết hợp trần tường
Thiết kế trần thạch cao kết hợp trần tường được cho là những cách trang trí trần thạch cao ấn tượng nhất. 

Với thiết kế này, các bạn nên chọn đồ nội thất với những kiểu dáng và họa tiết đơn giản, bố trí không gian sao cho hợp lý để tránh cảm giác rối mắt.
   

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về một số cách trang trí nội thất nhà ở bằng trần thạch cao, giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn.
Sử dụng trần thạch cao để trang trí cho căn nhà thêm đẹp hơn là một cách để ta nâng tầm giá trị của căn nhà, tạo ra một không gian đáng sống, đầy tính thẩm mỹ, mang đến những phút giây thư giãn và chiêm nghiệm đúng nghĩa cho bản thân và gia đình.

Các tin khác

0979 873 487