Zalo
Loading...
Tin tức

Hé lộ 4 ưu thế vượt trội ít ai biết về sàn nhựa Thundler

Sàn nhựa Thundler hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu, được rất nhiều dự án sử dụng, tin dùng. Điều gì giúp sàn nhựa Thundler được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng OTI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sàn nhựa Thundler: chất lượng đến từ công nghệ Đức

Sàn nhựa Thundler là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức. Sự kết hợp này đem lại tính ưu việt trong cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Sản phẩm trở thành xu hướng thi công mới trong thời đại ưa chuộng sự tiện lợi, nhanh chóng và tối giản.

A living room with a white couchDescription automatically generated with medium confidence

Sàn nhựa Thundler được sử dụng nhiều trong các dự án, công trình

Nổi bật trong thiết kế - chất liệu sản phẩm

Với thiết kế theo dạng giả gỗ, sàn nhựa Thundler đem đến tính thẩm mỹ cao, thông thoáng và sang trọng. Các vân gỗ được in chìm tạo cho người dùng cảm giác chân thực, tự nhiên nhất. Thiết kế của sàn Thundler có thể xem là giống gỗ thật đến 90% mang lại sự mát mẻ, thoải mái như đang dùng sàn gỗ nhưng có thể tránh được những hư tổn mà sàn gỗ có thể gặp phải trong thời gian dài sử dụng

Sàn nhựa được cấu thành từ nhựa nguyên sinh, cấu tạo 5 lớp bảo vệ đem lại sự bền bỉ, dẻo dai và kéo dài thời hạn sử dụng. Sản phẩm của Thundler đảm bảo chất lượng và nâng cao trải nghiệm người dùng với khả năng chống tia UV, chống ẩm mốc, mục nát và biến dạng khi sử dụng. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Đức còn có lớp chống trầy xước, cháy lan, giữ cho bề mặt luôn được bóng đẹp và bền màu.

A living room with a fireplaceDescription automatically generated with low confidence

Sàn nhựa Thundler có lớp cấu tạo chắc chắn, bền dẻo

Phù hợp với mọi công trình

Chất lượng tốt cùng mẫu mã sang trọng, đơn giản, sàn nhựa Thundler được các nhà thi công tin dùng trong các dự án xây dựng công trình như:

  • Nhà ở, căn hộ chung cư
  • Nhà hàng, khách sạn
  • Văn phòng làm việc, trung tâm giải trí, hoạt động công cộng

A picture containing floor, indoor, building, livingDescription automatically generated

Sàn nhựa được sử dụng cho các căn hộ 

 

Màu sắc cùng thiết kế in chìm vân gỗ giúp sàn có thể kết hợp được các vật liệu nội thất, trang trí khác. Sàn nhựa Thundler với chất liệu nhẹ nhàng, các tấm ván được chia theo tỉ lệ phù hợp cho sự vận chuyển, lắp đặt và thi công. Nhờ có nguồn hàng dồi dào phổ biến, việc chọn mua những mẫu sản phẩm phù hợp nhất không có gì là khó khăn.

Giá cả phải chăng

Dòng sản phẩm công nghệ Đức được đánh giá là có mức chi phí phù hợp, vừa túi tiền cho những công trình lớn đến những người nhu cầu trang trí, decor căn hộ. Sàn nhựa Thundler trên thị trường hiện nay được đánh giá là có chi phí thi công thấp hơn các vật liệu khác. 

Đối với những dự án thi công dài hạn như xây văn phòng, trung tâm giải trí, thẩm mỹ viện, việc lựa chọn sàn nhựa giả gỗ đến từ Thundler sẽ giúp mua được lượng lớn sản phẩm theo nhu cầu với chi phí phải chăng. Điều này tạo điều kiện cho bên thi công xây dựng có thể lựa chọn được nhiều hơn những vật liệu khác như sơn, mái, cửa kính thay vì dành quá nhiều tiền cho sàn nhà. Mẫu mã đẹp, chất liệu bền nhưng giá cả quá tốt là một trong những điểm khiến người tiêu dùng yêu thích sản phẩm sàn nhựa Thundler.

A picture containing building, indoorDescription automatically generated

Sàn nhựa Thundler được lựa chọn cho các công trình lớn

Cam kết bảo hành

Sản phẩm sàn Thundler cam kết bảo hành 3 năm đối với các trường hợp lỗi do nhà sản xuất như cong vênh, co ngót, và , các lỗi rõ ràng ... do lỗi của nhà sản xuất.

v Trường hợp sàn nhựa bị lỗi do nhà sản xuất THUNDLER sẽ có kỹ thuật lên kiểm tra hiện trạng và cam kết “BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1” thay mới miễn phí toàn bộ vật tư sàn (khi không thể khắc phục được). Chi phí phát sinh (nhân công tháo dỡ ..) sẽ do phía Công ty chi trả.

v Trường hợp sàn bị hư hỏng do nguyên nhân khách quan trong quá trình sử dụng, không do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách hàng thông báo cho đại lý cung cấp, thi công sàn nhựa kiểm tra hiện trạng để có phương án xử lý kịp thời. THUNDLER sẽ không bảo hành trong trường hợp này.

Hướng dẫn thi công sàn nhựa Thundler 

Có một đặc điểm mà người thi công sàn nhựa hèm khoá nào cũng thích, đó là nó dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với sàn nhựa dán keo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lắp đặt đúng kỹ thuật. Cùng xem hướng dẫn 6 bước dưới đây của OTI

Kiểm tra bề mặt trước khi thi công

Đầu tiên hết phải kiểm tra xem bề mặt các diện tích cần lắp sàn, tình trạng ra sao để có phương án lắp phù hợp nhất. Yêu cầu là bề mặt phải bằng phẳng và sạch sẽ thì mới có thể lắp cho sàn chắc chắc và đẹp. Trường hợp nền nhà gồ ghề, lồi lõm thì cần phải có giải pháp làm phẳng lại. 

Chuẩn bị dụng cụ

Người thi công cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ trước khi lắp sàn nhựa Thundler. Dụng cụ gồm: dao cắt chuyên dụng, kéo, phào, nẹp, thước đo, lót xốp.Tránh để khi cần dụng cụ lại loay hoay tìm mất thời gian thi công. Ngoài ra, việc tính toán chính xác để tiết kiệm tối đa vật liệu sử dụng là điều rất cần thiết. 

Lót nền

Khi tiến hành lót nền, người thi công nên xem xét độ ẩm của nền nhà. Tất nhiên là sàn nhựa hèm khoá có lớp filter cách ẩm khá tốt, song nó có bè dày không lớn. Xét về khí hậu ở Việt Nam, có mùa mưa ẩm ướt, thì để đề phòng tác động xấu của độ ẩm đến độ bền của sàn, ta nên lót thêm một lớp nilon hoặc xốp mỏng bên dưới. 

Lắp ghép 

Chỗ này đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ lắp sàn. Chỉ cần chú ý xem hướng dẫn trong sách đi kèm sản phẩm để lắp đúng cho từng loại.
Người thi công sẽ ghép các miếng sàn nhựa Thundler lần lượt, trong đó có các mắt ghép âm - dương nối nhau. Để lắp ghép, tấm sàn dương nên để theo góc 45 độ nối với tấm sàn âm, rồi đóng lại.

 

A hand holding a penDescription automatically generated with medium confidence
Hướng dẫn thi công sàn nhựa Thundler

 

Ghép sàn là việc ghép các rãnh hèm của miếng sàn, chỗ lồi của tấm này ghép với chỗ lõm của tấm kia. Ghép hèm âm của tấm này với hèm dương của tấm kia

Đóng phào, nẹp

Không giống như sàn nhựa dán keo, cần phải chờ vào keo, dùng máy lu năng lăn sàn,... lắp đặt sàn nhựa hèm khoá đơn giản hơn nhiều. Sau khi lắp ghép xong, chỉ cần đóng phào và nẹp và đặt biệt chú ý đến các góc chân tường và lau chùi sạch sẽ. 

Kiểm tra

Bước cuối cùng sẽ là kiểm tra sau khi hoàn tất phần đóng phào nẹp. Thợ thi công cùng chủ nhà sẽ xem xét để tìm ra các chỗ bị cong vênh, lệch lõm và điều chỉnh lại nếu có. 

Kết luận

Cùng với tất cả những lí do trên, khách hàng tuyệt đối không thể bỏ qua sàn nhựa Thundler. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này cùng với các vật liệu khác đến từ Thundler, bạn hãy truy cập ngay vào trang chủ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Các tin khác

0979 873 487