Zalo
Loading...
Tin tức

Dù bé nhỏ nhưng vít thạch cao cũng chiếm một vai trò quan trọng trong các công trình. Độ bền của nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền trần, vách

Dù bé nhỏ nhưng vít thạch cao cũng chiếm một vai trò quan trọng trong các công trình. Độ bền của nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền trần, vách

Để hoàn thành một công trình, bên cạnh yếu tố con người thì vật liệu cũng là một nhân tố không thể thiếu. Nhằm đảm bảo cho việc thi công trần, vách thạch cao được chắc chắn và an toàn, người thi công luôn cần có loại vít thạch cao có độ bền tốt nhất. 

Tầm quan trọng của vít thạch cao và việc chọn đúng loại vít chất lượng

Chính bởi khả năng cách âm, chịu ẩm và chống cháy cực tốt của vật liệu thạch cao, mà loại trần thạch cao luôn được nhiều các gia đình ưa chuộng sử dụng. Và để cho trần thạch cao được cố định, các ốc vít có vai trò liên kết các tấm thạch cao này với trần nhà. 

Alt: Vít bắn thạch cao không thể thiếu trong làm trần, vách thạch cao

Phụ kiện không thể thiếu trong thi công trần thạch cao

Vít thạch cao hay còn được biết với một số cái tên khác: vít bắn trần thạch cao, vít đen thạch cao, vít đen,... được sử dụng rộng rãi trong lắp trần, vách tường. Không chỉ có ưu điểm về độ bền vì được chế tạo từ các chất liệu thép, thép cacbon, thép không gỉ,... mà còn rất tiện dụng, linh hoạt tháo dỡ, và tính thẩm mỹ cao. 

Vít đen có vai trò chính giúp  gia cố các tấm thạch cao với khung xương thạch cao. Các tấm thạch cao cũng rất nhẹ, độ cứng không cao, nên vít sẽ giúp kết nối chúng lại bền chắc trên trần nhà.

Thương hiệu Thundler được nhiều người thi công thạch cao tin dùng

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại vít bắn thạch cao hợp lý và có độ bền cao không phải là điều dễ dàng. Nhưng đó là khi mọi người chưa biết đến vít thạch cao của thương hiệu Thundler của OTI.

Thundler là một thương hiệu quốc tế được thành lập từ năm 2006. Và OTI chính là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Thundler tại Việt Nam. 

Với công nghệ tiên tiến từ Đức, sản phẩm Thundler luôn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn ISO. Những năm qua, vít Thundler luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhờ vào tính an toàn và độ bền vững của nó. 

Alt: Thương hiệu Thundler được hàng triệu gia chủ, nhà xây dựng tin dùng 

Những lý do khiến vít thạch cao Thundler trở thành sản phẩm bán chạy nhất

Vít Thundler được thiết kế với đầu vít sắc nhọn có chiều dài 2.5cm, có thể xuyên thấu cả các loại sắt thép. Hơn nữa, bên ngoài được mạ một lớp bóng đẹp, đều màu có khả năng giảm thiểu chất bẩn cực tốt. 

Chất lượng không bàn cãi

Ước tính trong năm 2022 vừa qua, đã có hơn hàng tỷ chiếc vít Thundler được bán ra thị trường. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng của sản phẩm mà OTI phân phối. 

DiagramDescription automatically generated

Alt: Chất lượng vít Thundler từ công nghệ Đức

Giá cạnh tranh

OTI thấu hiểu khách hàng có những khó khăn trong bài toán chi phí. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng chính sách giá tốt nhất, luôn bình ổn cho sự hợp tác lâu dài.

Tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ Oti

Bằng kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành, OTI tự tin với đội ngũ tư vấn bán hàng và chăm sóc sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp giái đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Từ việc hỗ trợ về thông tin sản phẩm đến việc đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với OTI.

Bảo hành uy tín

Đến với OTI, chúng tôi có rất nhiều chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Với phương châm giữ đúng lời hứa và cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường phía trước.

Lời Kết 

Việc lựa chọn loại vít thạch cao tốt không chỉ giúp mang lại nền móng vững chắc cho công trình, mà nó sẽ còn đem lại nhiều lợi ích lâu dài trong tương lai. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bài viết có thể giúp mọi nhà hiểu hơn về loại vít bắn thạch cao Thundler và có thể chọn được nơi cung cấp uy tín, phù hợp. 

Các tin khác

0979 873 487