Zalo
Loading...
Tin tức

Cách nhận biết chính xác sàn nhựa SPC chất lượng cao

Sàn nhựa SPC ngày càng trở nên thông dụng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại, mẫu mã đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sàn nhựa SPC ngày càng trở nên thông dụng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại, mẫu mã đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tuy nhiên, song hành cùng với sự đa dạng đó là mặt trái của nó. Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, nếu không tìm hiểu kỹ trước khi mua bạn sẽ rất dễ bị “mất tiền oan” khi mua phải sàn nhựa SPC kém chất lượng ảnh hưởng tới căn nhà của bạn.
OTI GROUP sẽ gửi tới bạn một số cách nhận biết sàn nhựa SPC chất lượng cao ngay trong bài viết này.
 

 
1. Nguồn gốc xuất xứ
Thông tin sản phẩm cần được cung cấp đầy đủ, công khai bởi nhà cung cấp: nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành, quy cách sản phẩm, kích thước và các thông số kỹ thuật khác.
Đối với các sản phẩm không rõ ràng về xuất xứ, cũng như không có thông tin bảo hành sản phẩm cần được loại khỏi giỏ hàng của bạn. 
Vì vậy bạn nên chọn sản phẩm đến từ một thương hiệu cung cấp sàn nhựa có tiếng sẽ giúp bạn an tâm nhiều hơn về chất lượng sản phẩm. 
Thương hiệu được làm nên từ sự tin tưởng của khách hàng dành cho nhà cung cấp. Vì vậy, thương hiệu tốt đồng nghĩa với việc, có rất nhiều khách hàng có phản hồi tích cực về sản phẩm đó. Mặt khác, các thương hiệu lớn luôn có những chính sách bán hàng công khai, minh bạch, rõ ràng, các chính sách này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. 
2. Kiểm tra về thông số kỹ thuật
So sánh giữa các sản phẩm với nhau dựa trên các thông số kĩ thuật sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp và có chất lượng cao. Các thông số kỹ thuật này có thể là:
  • Độ dày: Sàn nhựa có độ dày thay đổi tùy thuộc chủng loại sản phẩm. Với các loại sàn nhựa dán keo, độ dày trung bình khoảng 2mm đến 3mm. Sàn nhựa hèm khóa có độ dày cao hơn một chút: 4mm đến 5mm.
  • Kích thước cơ bản của một tấm sàn nhựa: Nhìn chung, độ dày càng cao thì sản phẩm càng có độ đàn hồi và độ dẻo tốt. Lời khuyên của các chuyên gia cho thấy bạn nên chọn các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa, có nghĩa là các sản phẩm có độ dày cao hơn.
  • Độ mài mòn: Độ mài mòn càng cao thì chất lượng sàn càng đảm bảo. Độ mài mòn cao cũng đồng nghĩa với khả năng chống trầy xước, bền màu sẽ cao hơn.
  • Độ bền nhiệt: Độ bền nhiệt càng cao thì sản phẩm càng có khả năng chống cháy lan. Khi gặp hỏa hoạn, sàn nhựa thậm chí không bị biến dạng nếu có độ bền nhiệt cao.
        
 
3. Nhận biết bằng mắt thường 
Nhìn bằng mắt thường nếu để ý thì sẽ thấy rằng, sản phẩm chất lượng tốt hơn thì nhìn cốt liệu sáng sủa hơn, đường vân, sơn nhìn bóng hơn và không bị lỗi, nếu dùng tay bóc lớp bề mặt lên thì sản phẩm tốt sẽ rất khó lột, còn sản phẩm chất lượng kém thì lột rất dễ, chất liệu nhìn dại hơn, màu xám hơn (do dùng nhựa tái chế là chủ yếu). 
Trong quá trình sử dụng, thì sản phẩm kém chất lượng kém các mạch lát sẽ hở ra (do cốt liệu kém nên khi gặp thời tiết nhiệt độ thay đổi sàn nhựa kém sẽ bị co ngót cong vênh lên rất nhiều)
4. Kiểm tra chất lượng thực tế
Để kiểm tra chất lượng một cách đơn giản nhất trước khi mua cho nhà mình đó là bạn chỉ cần cắt mỗi mẫu dài khoảng 20cm sau đó đem ngâm nước 2 ngày rồi phơi nắng tiếp 1 ngày, nếu mẫu nào bị cong vênh hoặc bị trương ra do nước là không đạt chất lượng mẫu nào vẫn không bị ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng ít thì bạn hãy lựa chọn để sử dụng. 
Hoặc bạn có thể lấy cân đem cân một số tấm trong 1 hộp, nếu tất cả các tấm đều cân nặng như nhau thì ok, hàng đạt tiêu chuẩn.
Hy vọng với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho căn nhà của mình sản phẩm sàn nhựa chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm sàn nhựa SPC do OTI GROUP phân phối để được sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao với chính sách bảo hành và giá cả hợp lý.

Các tin khác

0979 873 487