Zalo
Loading...
Tin tức

Bí quyết để có trần nhà đẹp theo từng khu vực

Một căn nhà đẹp thì các kết cấu của ngôi nhà đều phải hoàn chỉnh, các phần của ngôi nhà cần được trang trí sao cho vừa phù hợp với nhu cầu ý tưởng của chủ nhà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp. 

Một căn nhà đẹp thì các kết cấu của ngôi nhà đều phải hoàn chỉnh, các phần của ngôi nhà cần được trang trí sao cho vừa phù hợp với nhu cầu ý tưởng của chủ nhà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp. 
   
Trần nhà như một bức tường thứ 5 để gia chủ thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ
 
Trần nhà như một bức tường thứ 5 để gia chủ thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ.
Trần nhà là một trong những yếu tố quyết định, tạo điểm nhấn làm tăng  tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc trang trí trần nhà mang lại những lợi ích nhất định cho bạn và gia đình. 
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi về đến nhà nghỉ ngơi nhìn trần nhà được trang trí đẹp sẽ làm tâm trạng người ở cảm thấy vui vẻ, thoải mái và dễ chịu ngay.
Bí quyết giúp bạn có trần nhà đẹp theo từng khu vực
Trong xây dựng hiện đại, trần thạch cao ngày càng được sử dụng rộng rãi bở những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Bên cạnh đó là sự đa dạng về mẫu mã và gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo để thiết kế cho mình một mẫu trần nhà ưng ý.
Việc lựa chọn mẫu trần nhà phù hợp với công năng sử dụng của từng khu vực không chỉ giúp đảm bảo được độ bền mà còn có thể giúp tăng được tính thẩm mỹ của từng không gian. 
Phòng khách
Phòng khách là khu vực tiếp khách, là không gian sum vầy của gia đình sau một ngày dài làm việc. Phòng khách còn chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà vì vậy mà trần nhà khu vực phòng khách cần phải tạo được điểm nhấn, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt.
Trần nhà khu vực phòng khách cần đảm bảo yếu tố làm nổi bật không gian, sáng – sang và phải kết hợp hài hòa với nội thất.
Xu hướng thiết kế hiện đại, mẫu trần thạch cao dành cho phòng khách là mẫu trần kiểu với thiết kế tinh tế và ấn tượng, kết hợp với đèn chùm trang trí hoặc đèn âm trần, tạo hiệu ứng ánh sáng vào tạo sự nổi bật cho không gian.
 
Phòng bếp
Bếp ăn chính là không gian “giữ lửa” cho cả ngôi nhà, mẫu trần cho phòng bếp không cần quá cầu kì nhưng cần tạo sự ấm cúng. Màu sắc trần cần là gam màu sáng, nhẹ nhàng để tạo cảm giác phòng bếp luôn sạch và gần gũi. 

    
Phòng ngủ
Nếu như phòng khách và phòng ăn là không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết mọi người trong gia đình thì phòng ngủ lại là không gian riêng tư để mọi người nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.
Phòng ngủ là không gian riêng tư, do đó mẫu trần cho không gian này cần phù hợp với phong thủy và sở thích của từng người, giúp cho mọi người được tận hưởng không gian thoải mái.
Yếu tố tạo sự thỏa mái là yêu cầu cần thiết dành cho không gian này, mẫu trần nhà không nên là những khối nặng nề mà là những kiểu trần đơn giản, tinh tế. Kết hợp thêm các kiểu đèn trần để tăng sự ấm cúng cho không gian. 
         

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu, thương hiệu, việc ra quyết định hẳn sẽ là một vấn đề khó khăn đối với nhiều chủ nhà. 
Đối với không gian cần độ thẩm mỹ cao như phòng khách, phòng ngủ nên chọn loại tấm thạch cao tiêu chuẩn. Khu vực phòng bếp và nhà tắm là những khu vực nhiều hơi ẩm, nên sử dụng loại tấm thạch cao chịu ẩm. Loại tấm này đặc biệt được sản xuất để đáp ứng được cho khu vực nhiều hơi ẩm trong nhà, và những địa phương có thời tiết ẩm.
Đối với các mẫu trần thạch cao, để có trần bền đẹp, ngoài kỹ thuật thi công của thợ, loại sản phẩm dùng làm trần cần phải được cung cấp bởi nhà sản xuất uy tín, đáp ứng được yêu cầu chức năng, đặc điểm của từng khu vực. 
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Các tin khác

0979 873 487